What Does ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Mean?

Wiki Article

-ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย โดยผู้เชี่ยวชาญ

เพราะไม่ใช่ทุกธุรกิจ ที่ให้ความสำคัญกับฮวงจุ้ยเป็นหลัก

คลิปยูทูป : สอนออกแบบโลโก้ ตามหลักฮวงจุ้ย รวยๆ เฮงๆ [คลิกดูที่นี่ได้เลย]

ถืออได้ว่าไม่เพียงแต่ความทันสมัยจากรูปทรงบ้านแต่การตกแต่งในรายละเอียดต่างๆได้นำเอาความเชื่อด้านฮวงจุ้ยเข้ามาผนวกใช้ได้อย่างสมดุลและนุ่มลึก

ตราสัญลักษณ์หรือโลโก้เป็นตัวแทนบริษัทที่บ่งบอกตัวตน ภาพลักษอารมณ์ที่ต้องการสื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ การออกแบบโลโก้เพื่อสร้างพลังดึงดูดให้กับตัวโลโก้เองใช้ศิลปะและพลังแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นศาสตร์ฮวงจุ้ยตะวันออก การออกแบบโลโก้ที่ดีและถูกหลักโหราศาสตร์นั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราจึงไม่ควรมองข้าม

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการ “ตั้งชื่อ  –ฮวงจุ้ย

โอกาสนี้ เรามาตอบคำถามเกี่ยวกับโลโก้ฮวงจุ้ย และ การออกแบบฮวงจุ้ยออนไลน์ รายละเอียดความสัมพันธ์กับเบญจธาตุ หลักอี้จิง รวมไปถึง องค์ประกอบเกณฑ์ในการตรวจดูฮวงจุ้ยของโลโก้

ฮวงจุ้ยห้องครัว ตำแหน่งเตาไฟ ติดกับอ่างล้างจาน ส่งผลร้าย จริง หรือ ไม่

ยึดหลักโมเดิร์นเพื่อสร้างโชคลาภและการเป็นอยู่ที่ดีในหลากหลายมุมมอง อาทิ

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุน้ำ สีน้ำเงิน สีฟ้า

ในทางโลโก้ ธาตุน้ำ จะหมายถึง กระแสเงิน และก็ กระแสลูกค้าครับ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย สีที่ใช้แทนธาตุน้ำ ก็คือ สีฟ้าซึ่งเป็นสีหรือว่าสีดำ ซึ่งเป็นสีของน้ำ สัญลักษณ์ที่ใช้แทน ธาตุน้ำ ก็คือ เส้นโค้งนั่นเองครับ

แต่ๆๆๆลายนิ้วมือมันสร้างเองไม่ได้นะ (หมอดูจึงได้แค่ทำนายเฉยๆ) แต่โลโก้นั้นถูกสร้างขึ้นมา ด้วยเหตุกระนั้นหมอดูจึงเอาศาสตร์ของตนเองมาผสมผสานกับศาสตร์ของการออกแบบนั้นเอง

คุมงบได้เองมีผู้ช่วยดูแลจนจบงานตอบเร็วแน่นอนการันตีคุณภาพงาน

คำนึงถึงการใช้งาน เช่น พิมพ์ลงป้ายหน้าร้าน หรือนำไปใช้งานบนเว็บไซต์มีความชัดเจนหรือไม่ และคำนึงถึงหากโลโก้นั้นต้องพิมพ์เป็นภาพขาวดำ ยังจะมองออกชัดเจนอยู่หรือไม่

Report this wiki page